วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : เฟอร์ดินานด์ไม่น่าจะจำรอยฮอดจ์สันตั้งเพื่อระบุทีมตอนเที่ยง

ถูกตั้งค่าให้ข้ามออกในสถานที่ในทีมชาติอังกฤษ 7m.cn  จะได้สัมผัสกับซานมาริโนและโปแลนด์เมื่อมีการเรียกในวันพฤหัสบดี


เฟอร์ดินานด์เชื่อว่าการละเลยของเขาจากยูโร 2012 เป็นผลโดยตรงจากการกำหนดฮอดจ์สัน เพื่อเลือกจอห์นเทอร์รี่และความคิดมันจะส่งผลในความขัดแย้งอย่างมากเกินไประหว่างศูนย์ครึ่ง-

เทอร์รี่ในขณะนี้เกษียณอาชีพของเขาในตำแหน่งได้รับการทำ  "ไม่สามารถป้องกันได้" โดยเอฟเอคัในทฤษฎีทางเป็นคริสตัลที่ชัดเจนสำหรับเฟอร์ดินานด์จำ

แต่จากเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันกับแกรี่เนวิลล์, การสนทนาอ้างระหว่างฮอดจ์สันและสุ่มลอนดอนโรงแรมที่นักท่องเที่ยวใต้ดินรู้สึกได้รับผลข้างเคียง

และเมื่อเปิดตัวฮอดจ์สันทีมของเขาเที่ยงนี้สำหรับฟุตบอลโลก 7m ในการต่อสู้กับซานมาริโนและโปแลนด์เฟอร์ดินานด์ไม่ได้คาดว่าจะได้รับเลือก

กับ และฟิล  ที่เคลือบแทบเองในพระสิริเป็นคู่ต่อยูเครนงวดก่อนสามสิบวันเมื่อเทอร์รี่พลาดออกจากความเสียหาย - และ  เกือบเฉพาะที่จะเกี่ยวข้องกับคำถามของผู้ที่จริงๆจะฮอดจ์สัน' ผู้พิทักษ์กลางสี่คือค่อนข้างยาก

ที่เห็นได้ชัดขึ้นมาเลือกที่จะได้รับท็อตแนม  สตีเวน  - แต่เขาได้รับการตั้งชื่อใน  ใต้หมู่สำหรับหัวสองของพวกเขากับเซอร์เบีย

ถ้า ถูกละเลยนอกเหนือเฟอร์ดินานด์และมีผู้ได้รับบาดเจ็บมิคาห์ริชาร์ดแม้ตอนนี้สโต๊ค  ไรอัน  ได้รับการพูดเกี่ยวกับการเป็นผู้เล่นอังกฤษที่มีศักยภาพในอดีตที่ผ่านมา

ให้ปรับไปที่สกายสปอร์ต  และ  7m.cn ตั้งแต่เที่ยงวันที่เราจะส่งมอบให้คุณประกาศทีมชาติอังกฤษที่มันเกิดขึ้น


บทความที่น่าสนใจ : 7m news : ลิเวอร์พูล  อิตาลีฟาบิโอกอง  ยืนยันว่าเขาจะไม่นานเริ่มให้คะแนนสำหรับสโมสร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น