วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : พอล คริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ตยืนยัน ดาร์เรน เบนท์อยู่คนสำคัญสำหรับแอสตันวิลล่า

พอล คริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ตยืนยัน 7m ดาร์เรน เบนท์ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของทางเลือกของเขาหลังจากที่เขาก้าวออกจากม้านั่งที่จะกอบกู้ตำแหน่งใน 1-1 ดึงดูดจากเวสต์บรอมวิช

กาเบรียล ร่วมมือคริสเตียน  ถึงทางเข้า แต่ผู้จัดการเน้นคุณค่าของความลึกทีมหลังจากอดีตกัปตันของเขายกเลิกออกเชนลอง  เปิด

เมื่อถามว่ารู้สึกเสียใจก้ม, กล่าวว่า "ไม่มีเขาเป็นที่ดีไม่มีปัญหาผมชื่อพนักงานและที่เป็นพนักงานฉันเลือก
 " ทดแทนระดับโลก! ฉันจะต้องทุกคนอย่างแน่นอนมัน 7m.cn ปัจจัยรวมผมในการค้นหาวิธีที่ไม่บุคคล. วัตถุประสงค์เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ก็คือจบโลกแน่นอนทั้ง

วิลล่าประสิทธิภาพตื่นเต้นแลมเบิร์
 "เขาเป็นคนดีที่สมบูรณ์เวลา. ฉันพูดกับเขาในพื้นที่รวมทั้งการตกแต่งเป็นอย่างดี. เขาเป็นทั้งหมดที่ดีมากอย่างไม่มีปัญหาใคร
 "เราดำเนินการกิจกรรมดาวเคราะห์ชั้นในครั้งแรกมากร้อยละ 50 และฉันเชื่อว่าเราสามารถแม้กระทั่งได้ไปจุดมุ่งหมายก่อนร้อยละห้าสิบเวลา
 "แต่ฉัน 7m  ตื่นเต้นอย่างสมบูรณ์กับความคิดริเริ่มของพวกเขา. มันเป็นพิเศษในไม่ช้าหลังจากการมีส่วนร่วมในหนึ่งร้อยยี่สิบนาทีเย็นอื่น ๆ . พวกเขาเป็นที่ยอดเยี่ยมและมีแนวโน้มที่จัดขึ้นเมื่อวัน
 "ผมเชื่อว่าเราทิ้งตัวเองนิด ๆ หน่อย ๆ เล็ก ๆ เปิดโอกาส แต่ฉันเชื่อทีมที่พวกเขาให้ฉันอะไรสมบูรณ์
 "เวสต์บรมเป็นด้านดีและพวกเขา เริ่มต้นปีอย่างจริงจังอย่างถูกต้อง แต่เรา  รับที่ดีเพียงนาที. "

แลมเบิร์พิเศษ:  "เราสามารถทำเหมาะของเราและมันจะเป็นบทสรุปของระยะเวลาเมื่อ 7m.cn สามารถตัดสินเรา
 "มันอาจจะเป็นสิทธิ์ที่จะเป็นผู้จัดการที่สโมสรฟุตบอลนี้และทั้งหมดที่ฉันสามารถทำได้คือฉันที่ดีที่สุด
 "เรามาถึงในช่วงเวลาที่มี  รับอันตรายที่สโมสรฟุตบอลเป็นเวลาหลายปีไม่กี่และฉันคิดว่าตอนนี้ประชาชนเกิดขึ้นในการชมเราและคิดว่ามันเป็นที่น่าสนใจ. "


บทความที่เกี่ยวข้อง : 7m news : คีแรน กิบส์ ของอาร์เซนอลตนเองมั่นใจเขามีการตีกลับอีกครั้งหลังจากที่เขา ของการเกิดอุบัติเหตุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น