วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

7m news : ปัจจุบันเจ้านายไบรอัน ได้ยกย่อง มีผลกระทบต่อการเรียนการสอนที่

กำลังมองหาที่ผู้บังคับบัญชาไบรอันได้รับการยกย่อง 7m นิวคาสเซิเจ้านายอลัน  สำหรับการตั้งค่าพระราชวงศ์บนเส้นทางไปยังลีกสูงสุด
อยู่ในความดูแลที่  สนาม 1999-2003 ล่วงหน้าออกจากเวสต์แฮมในสถานการณ์ที่แหลมคม

แม้ว่ามันจะเป็นสตีฟคอปที่ค่อย ๆ เข้ามาตรวจสอบในการบินที่ดีที่สุดในปี 2006  รู้สึก  เป็นเรื่องสำคัญมากในการสร้างอัตลักษณ์ของสโมสร
"อลัน เป็นเพื่อนที่ดีของผมและผมเชื่อว่าเขากำหนด  ให้กับสโมสรข้างต้นนี้ระยะเวลา"  ระบุ
 "อลันเป็นคนที่จัดตั้งขึ้น  เมื่อโปรแกรมสำหรับพรีเมียร์ลีก. "
คำคมไบรอัน  ของเดือน
 "จังหวะของทีม, ค่าผ่านนันทนาการ 7m และการดำเนินการเป็น 2 ใครที่นี่และเขาเป็นที่ยอมรับรูปแบบที่. ที่  รับตัวตนของเราสำหรับสิบสองปีที่แล้ว
 "อลันเป็นผู้ชายที่ตั้งการศึกษาในระบบลีกชั้นนำ "ฉันหวังว่าเขาจะได้รับการต้อนรับที่ดีกว่าเมื่อวันเสาร์ แต่มันจะเป็นสิ่งที่มันจะ. ทุกคน  ย้ายจากเมื่อตอนที่เขายังเหลือเวสต์แฮม. "
เสือป่า

มันเป็น ที่นำ ลูกเสือหลักและผู้บังคับบัญชาของพนักงานกว่า น้อยในปี 2000 และห้าสิบที่อายุหนึ่งปีได้รับการตรวจสอบที่เคยได้รับที่
 "'จริงรู้อลันขวาขึ้นจนกว่าผมประสบความสำเร็จเขาที่เกมที่เบรนท์. ฉันเย็นมันเป็นชื้นและผมออกจากการดำเนินการ" เขาเสริม
 "เรามีการอภิปรายและอลันควรจะได้จำฉันส่วนใหญ่เพราะผมได้มาโทรศัพท์ติดต่อ เล็กน้อยขณะที่ภายหลังถามว่าผมต้องมา
 "ฉัน  โดยไม่ได้หมายความว่ารับหัวหน้าแมวมองไปข้างหน้า 7m ของ. ฉันถูกทำงานที่ไม่น่าเชื่อชั่วโมง แต่ฉันหวงแหนมัน. อลันเป็นคนจ่ายเงินออกฉันเกี่ยวกับ สำหรับแต่ละชั่วโมงดังนั้นเขาจึงได้รับเงินของเขา 7m คุ้มค่าจริงๆ .
"ปฏิบัติกับเขาในขณะที่ผมกับสตีฟคอป. มันเป็นความยากลำบากไม่เคย
 "อลันถูกเหลือเชื่อที่ดีสำหรับฉันบุคคลและสำหรับการค้นหาที่เป็นสโมสรฟุตบอล. เขา  ประสบความสำเร็จจริงๆที่ต่าง ๆ ของสโมสรพิจารณาว่า. "
ก้น

การศึกษาจะอย่างไรก็ตามการล่าสัตว์สำหรับ 1 พรีเมียร์ลีกได้รับจากรอบระยะเวลาและอยู่ที่ด้านล่างในเวลานี้ของตารางในไม่ช้าหลังจาก 4 เกมออนไลน์

แต่รู้สึก คืนวันพุธ กองทุนสาม 2 เพียงหนึ่งถ้วยชัยชนะ 3 ทรงกลมเกี่ยวกับ  ได้บูรณะการรับรู้บางอย่างในกลุ่มที่ไม่ได้ใช้เพื่อการส่องตรง
"มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมคืนจริงสำหรับเราโดยเฉพาะดังต่อไปนี้สองเกมสุดท้ายวิดีโอลีกทุกที่ที่เราคิดว่าเรา  ประสบความสำเร็จตัวเองความยุติธรรม " เขากล่าวว่า
 "เราปล้นแรงงานกลับไปที่สิ่งที่เรา 'กับตอนเย็นที่ผ่านมา. ทุกคนจะได้เห็นเรามีประสบการณ์จริงระบุ
 "มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเป็นทีมที่อยู่ใกล้. 7m เย็นแล้วเราโจมตีและป้องกันเป็นทีม. ดำเนินการประเด็นด้วยกันคือความเป็นมิตรของสโมสรนี้
 "ทุกคนรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเองทันทีหลังจากที่เวลากลางคืนที่ผ่านมา. มันอาจเป็นเรื่องยากเพราะส่วนใหญ่เรา 'ไม่ได้นำมาใช้เพื่อการส่องเกมต่อไป. อาจจะไม่ชอบอะไรที่เราทำ. "

บทความที่เกี่ยวข้อง : 7m news : เจขอโทษทันทีหลังจากแถว กับเชฟฟิลด์รักพุธ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น