วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

7m news : นิโคลสันต้อนรับการแข่งขัน

แบร์รี่นิโคลสันแน่นอนสามารถอนุญาตให้ลดลงที่เกี่ยวข้องกับทีมเศรษฐกิจสำหรับ  เห็นว่าเวลาที่เหมาะสมในช่วงฤดูร้อนของเธอขั้นตอนจากเพรสตัน


กองกลางมาก 34 ปีเริ่มกองทัพ 7m มากแรกของห้าเกมทั้งหมดที่เกี่ยวกับผู้ชนะ แต่ถูก จำกัด เริ่มงานแทนเมื่อชัยชนะเกี่ยวกับชอทและแม้แต่มอร์แคมบ์

ที่แยกตัวเลือกล่าสุดนิโคลสันไปเสร็จวิ่งมากได้รับและแม้กระทั่งอยาก  ดึงดูดการจัดการมิกกี้เมลลอนผ่านคุณสมบัติที่สำคัญอีกแม้องค์ประกอบประโยชน์ในช่วงเวลามุ่งหน้า

"มันทีมที่ดีจริงๆเพียงอย่างเดียวแต่ละเพรสตันอดีตบอกว่าจะบีบกลุ่มกีฬา." นายหน้า 7m พูดต่อคุณจะลูกเรือและแม้กระทั่งพูดคุยเกี่ยวกับเราจะทำให้การใช้งานของทีมอย่างรอบคอบและยังทำให้แน่ใจว่าจะดำเนินการต่อเพื่อให้ทุกคนเกือบ แข็งแรง

"สิ่งที่มีค่าอย่างแน่นอนเติบโตที่จะจางหายไปอาจจะไม่ได้รับบาดเจ็บส่วนบุคคลที่นับไม่ถ้วนเพียงตอนนี้ด้วยเหตุผลที่ทุกคนแน่นอนเมื่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสำหรับปลายทางที่"

"เมื่อคุณปกติและคุณก็สามารถมาคุณสามารถได้อย่างแน่นอนมีโอกาสที่จะให้แน่ใจว่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางรับการสังเกตผู้จัดการมากที่จะหาในแง่. มันจริงสิ่งที่ฉันได้รับการล่าสัตว์สำหรับการหามาก ของตัวเอง 7m แรกของเป้าหมายสุดท้ายทั้งหมดและแม้กระทั่งสามารถเพิ่มมากขึ้นเพียงอย่างเดียว"


บทความที่น่าสนใจ : 7m news : ควรเปิดออกเพื่อจะช่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น