วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

7m news : แมนเชสเตอร์ทาวน์เจ้านาย วางลงในแอสตันวิลล่าผู้บังคับบัญชาพอลแลมเบิร์

แมนเชสเตอร์ซิตีเจ้านาย 7m ตีออกที่ผู้บังคับบัญชาตามที่ฝ่ายค้านแลกเปลี่ยนโกรธของคำกับแอสตันวิลล่า  พอลแลมเบิร์เมื่อวันอังคารที่

อิตาลีถูกรวมอยู่ในแถว  สำหรับระยะเวลาของกองทุน 4 สองของพวกเขาพ่ายแพ้หนึ่งถ้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่อาศัยในไม่ช้าหลังจากบ่นกับสี่เจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการจัดการกับโจเบนเน็ตต์  "ผมสวมใส่ออกกับผู้บังคับบัญชาเหล่านี้ " ซานโดรอ้าง " 'พูดอะไรไป มีผู้เชี่ยวชาญบางคนมันจะดีกว่าที่จะปิดขึ้น
 "ผมเบื่อกับผู้จัดการเหล่านี้. ฉัน พูดอะไรไป  มีผู้เชี่ยวชาญบางคนมันจะดีกว่าที่จะปิดขึ้น. "
ราคา  ของสัปดาห์
 "ผมถามเฉพาะในกรณีที่มีใบเหลือง 7m  มีไม่ไปมือของฉัน - อย่างเป็นทางการที่สี่และเขาจะมามาให้ฉัน " 'คุยกับเขา. ฉันถามอย่างเป็นทางการที่สี่ถ้ามันเป็นใบเหลืองส่วนใหญ่เป็นเพราะผมถือว่าผู้ตัดสินที่มีประสบการณ์ลืมใบเหลืองของเขาในพื้นที่รวมทั้งการตกแต่ง
"ฉันไม่เคยรู้ว่าสิ่งที่เป็นคำอธิบาย. ฉันสามารถเข้าใจได้อย่างเต็มที่ถ้าผมได้พูดคุยกับเขา แต่ฉัน didn  'พูดอะไรอย่าง
"มืออาชีพเหล่านี้มักจะไปสนามกีฬาขนาดใหญ่และผู้บังคับบัญชาอื่น ๆ อ้างว่าทุกสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ และพวกเขาไม่ได้พูดอะไร
"เมื่อพวกเขาไปที่  พวกเขากล่าวว่าสิ่งที่ทุกคน. 7m เมื่อผู้บังคับบัญชาอื่น ๆ สนทนาเกี่ยวกับผู้ตัดสินพวกเขาโดยทั่วไปนั่งบนม้านั่ง. ฉันจริงๆ  'เช่นเดียวกับชนิดของการปฏิบัตินี้. "

แลมเบิร์เพิ่มเติม:  ".... หากนั่นคือสิ่งที่เขาอ้างว่าใหญ่แล้วผมนับถือเขาในฐานะผู้บริหารและอดีตผู้เล่นมัน  'อย่างแท้จริงถ่มน้ำลายมันเป็นอะไร "

บทความที่เกี่ยวข้อง : อาร์เซนอลจัดการ สำหรับการกำหนดของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น