วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : แท้มาดริดผู้จัดการคำถาม บทความตรงขึ้นไปทางตลกบาร์เซโลนา

 ได้รับการเตือนว่าระยะยาวของเขาดำเนินการโดย  หลังจาก 7m ไกลเกินไปขยายมั่วสุมกับผู้เล่นคู่แข่ง ของแท้มาดริดรักษาเอาเวลาที่จะพูดคุยกับเกือบทั้งหมดของบาร์เซโลนาด้านท้ายของวันอาทิตย์ ปะทะ

เอ  ที่แคมป์นู มูรินโญ่เชื่อว่า  ไม่ควร  กับวัตถุประสงค์ศัตรูคู่อาฆาตเพื่อให้สาธารณชนและจะค่อนข้างเขามุ่งตรงไปที่ห้องแต่งตัวที่มีการเป่านกหวีด  "ผมได้รับแจ้งจากสิ่งที่ทำและ ขึ้นมาเวลาที่เขาจะยังคงอยู่กับพวกเขา " กล่าวถึงผู้จัดการจริง 7m.cn ในการปลุกของประสบการณ์ที่ทำให้เป็นทาสที่จบ 2 สอง,  พูดยาวกับ สองวัตถุประสงค์-พระเอก เพียงก่อนที่จะไปจับขึ้นกับเพื่อนร่วมงานของเขาสเปนทวีป กำยำ  มีเกิดขึ้นในการวิจารณ์จากส่วนที่เลือกของกดมาดริดประสิทธิภาพของเขาในคาตาลันทั้งสองเท่ากันระหว่างและหลังจากนั้นไม่นานวิดีโอเกม ความพยายามของเขาในการพยายามที่จะเลิกเมสซี่ฟรีคิกซึ่งส่ง นำ 2-1, ได้รับการสอบสวน แต่มูรินโญ่รู้สึกบทวิจารณ์เหล่านี้หยาบ 7m "สำหรับเป้าหมายแรกมาก คือช้า แต่สำหรับ 2 เพียงหนึ่งของเครดิตจะต้องไปฟรีค่าเมล์เตะ, " เขากล่าวเสริม
บทความที่น่าสนใจ :  7m news : สวินดอนซิตี้เจ้านายเปาโลดิ ยินดีที่จะเชื่อมโยงกับโบลตัน แต่อ้างว่าไม่มีได้รับถือของการสร้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น