วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ชาลเก้อธิษฐานกองเบาะแสการจัดนวัตกรรม

ชาลเก้ยังคงคาดหวังสำหรับการโน้มน้าวใจ 7m ต่ออนุมัติจัดนวัตกรรม แต่จะไม่ได้รับการสนับสนุนอาจจะบอกพิจารณาหยุดถึงจุดเทศกาลวันหยุด
ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งแต้มบนเดสลีกาอยู่รอดเดือนไม่ได้มีมากพอสำหรับการจัดชาลเก้หลังจากนั้นเป็นเวลาในช่วงฤดูร้อนเช่นเดียวกับที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้อ้างว่าเขามีแน่นอนฉวัดเฉวียนไม่มีที่จะคิดออกในอนาคตที่อาจเกิดขึ้นของเธอ
KlaasJan-Huntelaar1_2828327[1]

มาก 29 ปีได้รับการที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางที่ดีที่จะชนะยูเวนตุส 7m เป็นที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้กล่าวถึงประสบการณ์การรับรู้ล่อเมื่อลีกท้องถิ่นที่ยิ่งใหญ่

เนเธอร์แลนด์ทั่วโลกอาจจะเป็นดี เพียงสำหรับหลายสโมสรเต้นรำอื่น ๆ และยังหวังว่าชาลเก้ดีตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเวลาเร่งด่วนบอกเลือก  เป็นยุติเป็นเวลาสิบสองเดือน

"เราเหมาะสมที่เราทุกคนปฏิเสธที่จะเป็นเจ้าของการจัดทุกอย่างดีก่อนที่จะบอกช่วงเทศกาลวันหยุดและแม้กระทั่งเราจะมีอย่างแน่นอนไม่มีแฟชั่นที่แตกต่างกันเพียงอย่างเดียวโดยรวมของชาลเก้โบรกเกอร์อรก์ พูดกับกีฬา "
"ฉันจะพาความรู้สึก 7m.cn ไม่สามารถที่จะคิดออกที่จุดนี้และที่ฉันสามารถนำเสนออดีตของคุณในช่วงเวลาที่จำเป็นคน

"เป้าหมายสุดท้ายของฉันอาจจะโน้มน้าวให้อดีตของคุณมีอายุการใช้งานที่ชาลเก้เช่นเดียวกับการจัดเรียงของเธอเติบโต

"เราจะกลับไปบอกมากในเดือนธันวาคมปีต่อไปตาม 7m ที่ปัจจุบันหลังจากที่มันเมื่อฉันหวังว่าการตัดสินใจครั้งสุดท้ายสั้น ๆ "

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : โจนส์ ปรารถนา  สร้างข้อตกลงในการขยายเอฟเวอร์ตัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น