วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โดนัลด์ในจุดที่ดี ช่วงเดียวในโลกที่ไม่พอใจกับทรงกลมจาก 70



ลุคโดนัลด์อธิบายขั้นตอนการตราไว้หุ้นละ 70 ของเขาในวันแรกของการแข่งขันชิงแชมป์ขึ้นเปิดเป็น "ฝีมือ " ในขณะที่เขากําลังดําเนินการต่อสู้ในการเปิดทรงกลมของการจับคู่ที่สำคัญ

ดาวเคราะห์ไม่มีใครเบอร์ดี้ที่ยากลำบากที่สามและบันทึก 16 Pars เพียงก่อนที่จะมาถึงก่อนหน้านี้ที่กำลังมองหาที่จะทำลาย 70 ในรอบแรกมากจากสิ่งที่สำคัญสำหรับเวลาเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2006 พีจีเอแชมเปี้ยน

"ผมตีจัดการที่ดีของภาพเสียงจริงๆ แต่ฉัน didn 't รับเป็นอย่างมากออกมาจากมันเป็นผมจะชอบ. "
คำคมลุคโดนัลด์ของสัปดาห์

แต่เขาก็ถูกปิดกั้นวิธีการปกครองของเขาไป 18 เป็นบังเกอร์และล้มเหลวที่จะได้รับการขึ้นและลงสิ้นสุดวัน 6 รูปภาพลอยของผู้นำอดัมสกอตต์ในช่วงต้น

"ฉันรู้สึกจิตใจผมอยู่ในจุดที่ดีมาก. ฉันรู้สึกเหมือนฉัน wasn 't หาเช่นกันอย่างมีนัยสำคัญไปข้างหน้าของตัวเอง " 34-ปีวัยกล่าวว่า

"ฉันกดมากทั้งรูปถ่ายที่เชื่อถือได้มาก แต่ฉัน didn 't รับเป็นอย่างมากออกมาจากมันเป็นผมจะชอบ. แต่อย่างแท้จริงก็คือค​​วามหลากหลายของการที่ไม่ซับซ้อน 70. มันหนึ่งตรงที่ฉันได้รับ ขึ้นและลงอย่างจริงจังและมีความยากลำบาก

 "It was ฝีมืออย่างมาก. ถ้าฉันยังคงทำอย่างนั้นฉันรู้ว่าการพัตจะเริ่มต้นในการวางและฉันจะทำให้กำมือของเบอร์ดี้. "

สองครั้งผู้ชนะเปแดร็ก Harrington ยังเซ็นสัญญากับ 70 เบอร์ดี้ได้รับล่าสุดมากที่ฝาผิดปกติท​​รงกลมและเขาสาบานว่าจะต้องเพิ่มความเข้มงวดหากมีปัญหาให้
 "ผมเชื่อว่าการครอบครองมากเกินไปอย่างมีนัยสำคัญเคารพสำหรับการแข่งขันอย่างมีนัยสำคัญที่อยู่ในที่ฉันเข้าใจผิด, " ระบุ Dubliner "เพียงเล็กน้อยมากเช่นกันชั่วคราวและระมัดระวังและไม่ต้องการให้ blunders

 "ฉันรู้สึกสถานการณ์หลักสูตรที่ได้รับมากมายที่ยอดเยี่ยมของที่คุณอาจจะก้าวร้าวมากขึ้นนิด ๆ หน่อย ๆ น้อย ๆ อีกมากมายที่ก้าวร้าวกว่าที่คุณตามปกติจะอยู่ที่หลัก

 "เพียงหนึ่งไม่ว่าฉันจะปรากฏสำหรับระหว่างนี้และศุกร์เป็นบิตไกลได้รับหัวของฉันในพื้นที่ที่เหมาะสมเล็กน้อยมากความไว้วางใจมากขึ้น. "


7mscore เว็บรายงาน ผลบอล livescore โดยตรงจาก 7m อย่างเป็นทางการ รวดเร็ว 7m.cn ผลบอลสด ตลอด 24 ชั่วโมง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น